วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ผลการตัดสินการประกวดโครงการยุวชนประกันภัย ประจำปี 2556 จังหวัดนครราชสีมา

ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา รายงานว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับดูแลและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. จัดโครงการยุวชนประกันภัย ประจำปี 2556 ใน 4 รูปแบบนั้น วันนี้ (19 กค.56) มีการคัดเลือกเพื่อประกาศผลการตัดสินชนะเลิศระดับจังหวัด

นางชนัดดา แฮร์รีส ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ กล่าวว่า โครงการยุวชนประกันภัย เป็นการดำเนินการจัดประกวดแข่งขันและมอบรางวัล 4 กิจกรรม คือ กิจกรรมที่ 1ให้กับโรงเรียน/สถานศึกษากับคณะครู – อาจารย์ ที่รับผิดชอบโครงการที่มีผลงานการบูรณาการการเรียนการสอนด้านการประกันภัย และอีก 3 กิจกรรมเป็นการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลงานดีเด่นในการแสดง การร้องเพลง และการพูดแบบทอล์คโชว์ ชิงชนะเลิศในในระดับจังหวัด เพื่อส่งไปแข่งขันในระดับภาค และระดับประเทศต่อไป

คปภ. จัดโครงการยุวชนประกันภัย มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ด้านการประกันภัยให้กับกับนักเรียน ครู อาจารย์ และเพื่อให้เยาวชนตระหนักถึงความสำคัญของการประกันภัย ใช้การประกันภัยเป็นเครื่องมือให้เกิดประโยชน์กับตนเอง ครอบครัวและสังคม เป็นการพัฒนาความรู้ด้านการประกันภัยที่สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันและสามารถให้คำแนะนำแก้ผู้อื่นได้

ซึ่งวันนี้ (19 กค.) คณะกรรมการตัดสินการประกวดโครงการฯ ได้ร่วมกัยพิจารณาตัดสินหาผู้ชนะเลิศ โดยมีนางนรา วงษ์สวัสดิ์ คลังจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธาน ที่สำนักงาน คปภ. (สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย จ.นครราชสีมา)            

ผลการตัดสิน : รางวัลโรงเรียน/สถานศึกษาและคณะครูอาจารย์ที่รับผิดชอบโครงการ ปรากฏว่า ชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนหนองบุญมากประสงค์วิทยา, รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่โรงเรียนปากชิ่งพิทยาคม,รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่โรงเรียนมัธยมด่านขุนทด

ผลการพิจารณาการประกวดรางวัลทุนการศึกษา

ประเภทรูปแบบเพลง ชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนหนองบุญมากประสงค์วิทยา, รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่โรงเรียนขามสะแกแสง, รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่โรงเรียนปากช่องพิทยาคม

รางวัลประเภทรูปแบบการแสดง รางวัลชนะเลิศ โรงเรียนปากช่องพิทยาคม, รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่โรงเรียนเทพาลัย รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่โรงเรียนมัธยมด่านขุนทด

รางวัลประเภทรูปแบบทอล์กโชว์ ชนะเลิศ คือ โรงเรียนปักธงชัยประชานิรมิต, รองชนะเลิศอันดับ 1 จากโรงเรียนหนองบุญมากประสงค์วิทยา, รองชนะเลิศอันดับ 2 จากโรงเรียนเมืองยางศึกษา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น