วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ตำรวจตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ พร้อมใจกันร่วมบริจาคโลหิต ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์

ตำรวจตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ร่วมใจบริจาคโลหิตเพื่อสำรองและทดแทนคลังเลือดกับสภากาชาด ในกิจกรรม "บริจาคโลหิตช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์”

วันที่ 18 ก.ค. 2556 ที่อาคารตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ และประชาชนทั่วไป กว่า 200 คน ร่วมบริจาคโลหิตให้แก่เหล่ากาชาดจังหวัดสุรินทร์ ในกิจกรรม "บริจาคโลหิตช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์” โดยตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ร่วมกับชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ เหล่ากาชาดจังหวัดสุรินทร์ สถานีกาชาดที่ 1 จังหวัดสุรินทร์ และธนาคารเลือดโรงพยาบาลสุรินทร์ โดยมีทางคุณชวศิริ อินทนูจิตร ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ เยี่ยมและให้กำลังใจผู้เข้ารับการบริจาคโลหิต และมอบเข็มและเหรียญกาชาด แก่ผู้ที่บริจาคโลหิตครบจำนวน

ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกที่ดีให้กับข้าราชการตำรวจในการรู้จักการบริจาค การเสียสละ และการมีเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์ และเพื่อนำไปช่วยเหลือและให้บริการแก่ผู้เจ็บป่วยในโรงพยาบาลต่างๆ เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนที่ปัจจุบัน สภากาชาดไทยขาดแคลนเลือด โดยเฉพาะช่วงเทศกาลต่างๆที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เช่นที่ผ่านมาอย่างเทศกาลสงกรานต์ จนต้องมีการนำเลือดออกมาเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับอุบัติเหตุกรณีต่างๆ และสำรองไว้ในธนาคารเลือดไว้ใช้ในภารกิจต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น