วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดมุกดาหารการสมัครเป็นสมาชิกสามัญสภาวิชาชีพสังคมสงเคราะห์และการขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพสังคมสงเคราะห์รับอนุญาต

นายสรสิทธิ์ ฤทธิ์สรไกร รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า สำนักงานสภาวิชาชีพสังคมสงเคราะห์ ขอความร่วมมือสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดมุกดาหาร ประชาสัมพันธ์การรับสมัครเป็นสมาชิกสามัญสภาวิชาชีพสังคมสงเคราะห์ตามประกาศ หลักเกณฑ์วิธีการสมัครเป็นสมาชิก ขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพสังเคราะห์รับอนุญาตและกำหนด ประชุมเพื่อเลือกกรรมการ ดังนี้ รับสมัครผู้สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางสังคมสงเคราะห์ และผู้ผ่านการอบรมด้านสังเคราะห์เพื่อเป็นนักสังคมสงเคราะห์ตามกฎหมายว่า ด้วยการส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคมที่มีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้าม ตามมาตรา ๑๐แห่งพระราชบัญญัติวิชาชีพสังคมสงเคราะห์ พ.ศ.๒๕๕๖เป็นสมาชิกสามัญสภาวิชาชีพสังคมสงเคราะห์ สมาชิกสามัญที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการปฏิบัติงานด้านการจัดสวัสดิการสังคม ของนักสังคมสงเคราะห์ตามกฎหมายว่าด้วยการจัดสวัสดิการสังคม สามารถขอประเมินความรู้เพื่อรับการพิจารณาขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ ประกอบวิชาชีพสังคมสงเคราะห์รับอนุญาต

กำหนดประชุมสมาชิกสามัญเพื่อเลือกตั้งสมาชิกสามัญที่ขึ้นทะเบียนและได้รับใบ อนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพสังคมสงเคราะห์รับอนุญาตเป็นกรรมการสภาวิชาชีพ สังคมสงเคราะห์ ในวันที่ ๒๔ กรกฎาคม ๒๕๕๖เวลา ๑๓.๓๐ น.ณ โรงแรมปริ๊นซ พาเลซ มหานาค กรุงเทพฯ

ผู้ประสงค์สมัครเป็นสมาชิกสามัญ สมัครขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพสังคมสงเคราะห์รับ อนุญาต สามารถยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานด้วยตนเอง หรือทางไปรษณีย์ ได้ที่ สำนักงานสภาวิชาชีพสังคมสงเคราะห์ โดยศึกษารายละเอียดและขอรับใบสมัครได้จากสำนักงานสภาวิชาชีพสังคมสงเคราะห์ หรือพิมพ์แบบใบสมัครได้จาก www.m-society.go.th/msosocial.php





สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น