วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ประชุมคณะทำงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ เพื่อเทิดพระเกียรติระดับประเทศ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ กำหนดจัดงาน ระหว่างวันที่ 28-29 กรกฎาคม 2556

วันที่ 15 กรกฎาคม 2556 ที่ห้องประชุมสำนักงานเกษตร จังหวัดอุบลราชธานี นายวันชัย สุทธิวรชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานประชุมคณะทำงานพิธีเปิดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระ ราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร เพื่อเทิดพระเกียรติ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-29 กรกฎาคม 2556 ใน 4 ภูมิภาค ได้แก่จังหวัด ฉะเชิงเทรา จังหวัดตรัง จังหวัด พิจิตร โดยจังหวัดอุบลราชธานี ได้จัดโครงการดังกล่าว ที่โรงเรียนเทศบาลขามใหญ่บ้านไหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี โดยมีการจัดแสดงนิทรรศการของหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน อาทิเช่น โครงการสายใยรักแห่งครอบครัว การจัดแสดงนิทรรศการโภชนาการอหหารและนมแม่ นิทรรศการเศรษฐกิจพอเพียง การบริการกับเกษตรกรในการแก้ไขปัญหาด้านการผลิตทางเกษตรของเกษตรกร การออกหน่วยบริการคลินิกประมง และการสนับสนุนมอบพันธ์สัตว์น้ำ ปศุสัตว์ และพืช เป็นต้น
 
ทั้งนี้วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2556 เวลาประมาณ 10.00 น. นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์กล่าวพิธีเปิดงานโครงการคลินิคเกษตร เคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ เพื่อเทิดพระเกียรติระดับประเทศ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ ในครั้งนี้
 
 
 
จักรกฤษณ์ มาลาสาย /ข่าว
ทองปัก ทวีสุข/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น