วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดศรีสะเกษ เปิดศึกตบลูกยางคัดเลือกตัวแทนระดับจังหวัด ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อ เฟ้นหานักตบเยาวชนเป็นตัวแทนเข้าแข่งขันในระดับประเทศ

นายพินิจ วงษ์โสภา ประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 15 ก.ค.56 ที่อาคารศูนย์ฝึกกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา โรงเรียนสตรีสิริเกศ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ นายสนิท ขาวสอาด รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานเปิดศึกการแข่งขันวอลเลย์บอล "วิทยุการบินฯ มินิวอลเลย์บอล ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี รอบคัดเลือกระดับจังหวัด ประจำปี 2556 ซึ่งศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดศรีสะเกษ, สมาคมกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมกับบริษัทวิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด ได้จัดขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริม และสนับสุนนการกีฬาตามนโยบายของรัฐบาลและบริษัทฯ เป็นการกระจายโอกาสให้ยุวชนที่ด้อยโอกาสในการได้รับการส่งเสริมและสนับสนุน ด้านกีฬาให้ได้แสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬาวอลเลย์บอล และเป็นการเสริมสร้างสุขภาพพลานามัย คุณธรรม จริยธรรม ความมีระเบียบวินัย ความมีน้ำใจนักกีฬา การรู้จักหน้าที่ มีความซื่อสัตย์ มีความรับผิดชอบและรู้จักทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะ เพื่อเป็นการส่งเสริม และสนับสนุนให้ยุวชนได้มีโอกาสเข้าร่วม และได้รับประสบการณ์จากการแข่งขันในระดับประเทศ โดยมีนายวุฒิชัย ชัยกิต ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดศรีสะเกษ นำ เยาวชนนักกีฬาในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ เข้าร่วมการแข่งขัน

สำหรับการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ เป็นการแข่งขันรอบแรก "รอบคัดเลือกระดับจังหวัด” โดยมีทีมนักกีฬาที่สมัครเข้าร่วมทำการแข่งขันทั้งสิ้น 28 ทีม แบ่งออกเป็นทีมหญิง 15 ทีม ทีมชาย 13 ทีม ทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 15 – 19 กรกฏาคม 2556 ณ อาคารศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ โรงเรียนสตรีสิริเกศ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ

ส่วนการจัดการแข่งขัน รอบแรก แบ่งออกเป็น 4 สาย จัดการแข่งขันแบบพบกันหมด รอบสอง แพ้คัดออก และรางวัลทีมชนะเลิศ ได้รับทุนการศึกษา 4,000 บาท พร้อมโล่ เหรียญรางวัล เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬา รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1. รับทุนการศึกษา 3,000 บาท พร้อมโล่ เหรียญรางวัล เกียรติบัตร และอุปกรณ์ รองชนะเลิศอันดับ 2. รับทุนรางวัล 2,000 บาท พร้อมโล่ เหรียญรางวัล เกียรติบัตร และอุปกรณ์ และรองชนะเลิศอันดับ 3. รับทุนการศึกษา 1,000 บาท พร้อมโล่ เหรียญรางวัล เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬา และเตรียมตัวเข้าสู่รอบสอง "รอบคับเลือกระดับภูมิภาค” ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น